Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

- Chức danh công việc: Giám đốc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Giám đốc có các quyền và nghĩa vụ sau đây:
Giám đốc là người quản lý doanh nghiệp theo quy định tại khoản 24 Điều 4 Luật Doanh nghiệp 2020 điều hành hoạt động của Công ty, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch công ty;
Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, quản lý vận hành, định hướng hoạt động cho doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm về kế hoạch của công ty, nghiên cứu thị trường, cách thức quảng bá hình ảnh, tiếp cận khách hàng và đưa ra đề xuất cho Chủ tịch công ty.
Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác uy tín để cung ứng nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đàm phán và ký kết hợp đồng.
Là người thực hiện công việc tuyển dụng, giám sát nhân viên và nhân danh công ty ký kết các giao dịch của công ty, ký các hợp đồng thuê, mua công nghệ trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống.
Đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự của công ty.
Khảo sát ý kiến của khách hàng ngoại quốc, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc. Đánh giá và đưa ra hướng cải thiện, đảm bảo dung hòa được văn hóa, ẩm thực giữa 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc.
Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp tối đa của công ty.
Trung thành với lợi ích của công ty; không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của công ty, không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng tài sản của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công việc chuyên môn về lĩnh vực dịch vụ ăn uống, có kinh nghiệm quản lý vận hành doanh nghiệp từ cấp bậc Trưởng phòng trở lên. Am hiểu ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc với thời gian sinh sống, làm việc trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống tại Hàn Quốc tối thiểu 05 năm, đồng thời có kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường, đánh giá khách hàng tiềm năng và định hướng mục tiêu phát triển. Bên cạnh đó, nhà quản lý có tối thiểu 02 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam để am hiểu nhất định về văn hóa, con người Việt Nam để điều hành doanh nghiệp với phần lớn người lao động là người Việt Nam, đánh giá được nhu cầu khách hàng, dung hòa văn hóa Hàn – Việt để phát triển định hướng kinh doanh của doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc.
- Thời gian làm việc: từ ngày 18 tháng 07 năm 2024 đến ngày 17 tháng 07 năm 2026
- Địa điểm làm việc: Số 81 Đường số 6, khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quyền lợi

- Mức lương: 15.000.000 VNĐ/tháng
- Tham gia BHXH và các chính sách theo quy định pháp luật.
- Các chính sách , quyền lợi theo quy định Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MK INTERNATIONAL TRADING
Địa chỉ: Số 81 Đường số 6, khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: