Mô tả công việc
+ Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty theo sự chỉ đạo của Giám đốc;
+ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp;
+ Duyệt và giám sát các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả ngân sách;
+ Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động, hình ảnh và uy tín thương hiệu của công ty;
+ Thay mặt Giám đốc điều hành công việc khi được ủy quyền;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc:
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Marketing.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc,... trong các doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực quảng cáo.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý;
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
+ Am hiểu thị trường quảng cáo, xu hướng truyền thông hiện đại;
+ Có tư duy sáng tạo và định hướng chiến lược tốt;
+ Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, quản trị ngân sách;
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ theo Luật Lao động và theo chính sách của công ty.