Loading...

Chuyên viên phụ trách phát triển mặt bằng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2024 Mức lương: 53 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

• Cố vấn cho cấp trên trong vấn đề xây dựng cơ sở dữ liệu đối với mặt bằng thuê để kinh doanh cửa hàng tiện lợi GS 25 bao gồm các thông tin về giá cả, vị trí, diện tích thuê, đơn vị kinh doanh hiện tại và thời hạn thuê còn lại, thông tin về bên cho thuê và các thông tin liên quan khác để làm cơ sở nhằm xác định giá thuê/điều kiện thuê phù hợp với yêu cầu của công ty.
• Phân tích tiềm năng kinh doanh của mặt bằng dựa trên vị trí, lưu lượng khách hàng, cơ sở hạ tầng,... nhằm đề xuất các phương án, chiến lược phát triển mặt bằng phù hợp với từng giai đoạn và tối ưu hoá chi phí, tăng lợi nhuận cho Công ty.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty để tiến hành ký kết hợp đồng thuê mặt bằng và triển khai xây dựng sử dụng mặt bằng.
• Giám sát và quản lý các hợp đồng thuê, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận.
• Thay mặt công ty xử lý các vấn đề về mặt bằng kinh doanh với chủ nhà, trung tâm thương mại, các đối tác cho thuê khác.. (Bao gồm các công tác dịch vụ vận hành phát sinh trong quá trình thuê, phối hợp các phòng ban để giải quyết vấn đề liên quan đến mặt bằng thuê)
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài với chuyên ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 15 năm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp; đã từng đảm nhận chức danh Chuyên viên phụ trách phát triển mặt bằng.
- Yêu cầu khác: Am hiểu thị trường buôn bán lẻ ở trong và ngoài nước, có nhiều phương án, chiến lược phát triển mặt bằng ở trong nước và quốc tế (đặc biệt là ở Hàn Quốc); hiểu rõ các sản phẩm và cách vận hành của chuỗi cửa hàng GS 25 ở trong và ngoài nước. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Hàn.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đóng đầy đủ các loại bảo hiểm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GS 25 VIETNAM
Địa chỉ: 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: