Mô tả công việc
• Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường kinh doanh bất động sản cho công ty.
• Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
• Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm mới.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
• Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, workshop, event, hội chợ, hợp báo hoặc các chương trình chăm sóc khách hàng khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: Đại học chuyên ngành Nghệ thuật sân khấu và Giấy chứng nhận làm việc trên 5 năm
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước;
• Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối);
• Khả năng dẫn dắt, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ làm việc đạt hiệu quả cao;
• Biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
• Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
• Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.