Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
• Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
• Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
• Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
• Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).
• Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
• Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
• Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
• Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Đặc biệt: khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh và Ấn Độ
Kiến thức cơ bản về marketing
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Khả năng làm việc đội nhóm
Kỹ năng phân tích, báo cáo
Kỹ năng tư duy sáng tạo
Quyền lợi
Thưởng theo năng lực. Du lịch hàng năm.