Loading...

Nhân viên quản lý thư viện hồ sơ pháp luật quốc tế

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 73

Mô tả công việc

 Tạo lập hệ thống tổ chức và cơ sở dữ liệu trong quản lý bằng chứng cho hơn 1000 tài liệu.
 Xem xét, phân tích và chỉnh sửa nhiều loại tài liệu pháp lý, bao gồm thỏa thuận mua cổ phần, thông báo khách hàng, bản ghi nhớ, tài liệu giao dịch cho các khách hàng quan trọng trên toàn cầu.
 Tiến hành nghiên cứu pháp lý và kinh doanh trên các lĩnh vực bao gồm CNTT, y tế, việc làm, v.v. để tạo các bản tin hàng ngày và hỗ trợ soạn thảo các bài thuyết trình và bài viết cho khách hàng, phòng thương mại và các ấn phẩm lớn.
 Tuyển dụng và điều phối các đại diện kiến thức của 11 nhóm hành nghề để tạo điều kiện trao đổi/chia sẻ các phương pháp hay nhất, bao gồm các khóa đào tạo hàng đầu cho ServiceNow và tổ chức nộp bài lên cho Harmony.
 Tiến hành thử nghiệm và phản hồi liên tục trên các nền tảng liên quan đến kiến thức mới để hỗ trợ nhiều nhóm chuyển đổi khu vực: Cảnh báo thông tin, Nghiên cứu kinh doanh và Nghiên cứu pháp lý.
 Đóng vai trò là đầu mối liên hệ cho các yêu cầu về quản lý kiến thức liên quan đến Việt Nam từ các văn phòng khác, chẳng hạn như Seoul và Hoa Kỳ, về các nguồn lực và thực tiễn tốt nhất cho nghiên cứu pháp lý liên quan đến Việt Nam cũng như hỗ trợ cập nhật các phần về Việt Nam trong báo cáo đa lãnh thổ tài phán.
 Hỗ trợ đóng tài liệu và cơ chế thẩm định, biên soạn và chốt giao dịch, chuẩn bị các tài liệu như nghị quyết của giám đốc/cổ đông, thư, xác nhận, báo cáo, danh sách kiểm tra/thông báo, phê duyệt của công ty.
 Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và kiến thức chuyên môn về các nền tảng LegalTech của Công ty như Legatics, eBrevia, Office & Dragons, Bryter, Jigsaw, Contract Express, Litera, Miro, Co-Pilot, Research Monitor, thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm bằng cách thực hiện các chương trình và buổi tập huấn, chẳng hạn như phát triển và cung cấp các khóa đào tạo toàn cầu về Công nghệ vì lợi nhuận.
 Phát triển và duy trì các trang mạng nội bộ thân thiện với người dùng dành cho các nguồn kiến thức quan trọng, đảm bảo sẵn sàng cho luật sư.
 Quản lý các chương trình đào tạo pháp lý liên quan đến kiến thức và giáo dục thông qua việc cộng tác với các bên liên quan quốc tế, chẳng hạn như đào tạo giới thiệu cho người mới tham gia, hội thảo Tư duy Thiết kế Tri thức Châu Á-Thái Bình Dương, các khóa Bồi dưỡng Kiến thức khu vực và các Buổi tập huấn cơ bản tại nước sở tại.
 Liên tục theo dõi các tiến triển của hệ thống quản lý kiến thức và sáng tạo nội dung.
 Phát triển và triển khai các chiến lược kiến thức bản địa hóa phù hợp với các sáng kiến toàn cầu/khu vực của Công ty, chẳng hạn như các kế hoạch và dự án kiến thức của nhóm ngành quan trọng phù hợp với Ưu Tiên về Kiến thức của Nhóm Hành nghề toàn cầu cũng như kiểm tra thường xuyên với các bên liên quan.
 Thiết kế các chính sách và quy trình để đảm bảo chất lượng nhất quán và nắm bắt các nguồn lực kiến thức, chẳng hạn như tạo Chính sách kế thừa kiến thức để đảm bảo lưu giữ kiến thức có giá trị của nhân viên sắp rời đi, cũng như thúc đẩy và cập nhật các chính sách văn phòng về chia sẻ kiến thức và quản lý rủi ro.
 Thúc đẩy văn hóa tri thức bằng cách thúc đẩy Chương trình khen thưởng và công nhận của các Văn phòng chung Châu Á trong khu vực đối với những đóng góp tri thức, thúc đẩy việc sử dụng chương trình bằng các hoạt động đào tạo và nâng cao nhận thức.
 Quản lý và điều phối việc tạo và thu thập nội dung kiến thức chất lượng cao, đảm bảo lưu trữ phù hợp và khả năng tiếp cận tất cả các tài liệu kiến thức; tiến hành đánh giá lưu trữ các bộ sưu tập kiến thức để duy trì tính phù hợp, sử dụng kiến thức chuyên môn sâu xa của tổ chức.
 Duy trì mối quan hệ làm việc bền chặt với cộng đồng tri thức ở cả cấp độ địa phương và toàn cầu, cộng tác thường xuyên trong các sáng kiến chung với các thành viên nhóm tri thức từ khắp nơi trên thế giới, đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các câu hỏi liên quan đến tri thức tại địa phương và các câu hỏi liên quan đến Việt Nam từ các lãnh thổ tài phán khác.
 Tuyển dụng và cố vấn các luật sư để trở thành nhà vô địch về kiến thức và công nghệ pháp lý cho từng nhóm hành nghề, tạo điều kiện thuận lợi cho việc rà soát và gửi nội dung.

Yêu cầu công việc

• Ứng viên phải có bằng cấp cử nhân về nghiên cứu truyền thông
• Ứng viên phải có chứng chỉ chuyên môn về LegalTech, kiến thức về cơ sở dữ liệu pháp lý và nghiên cứu kinh doanh.
• Ứng viên cần có bằng cấp cử nhân ngôn ngữ: tiếng Anh
• Ứng viên cần có kỹ năng về công nghệ: Legatics, Teams, Co-Pilot, Bryter, Jigsaw, Office & Dragons, PDFDocs, Miro, Harmony, InfoNgen, InsightPlus, Contract Express, Docusign

Quyền lợi

- Hưởng theo chính sách của công ty và theo luật lao động của Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty Luật TNHH Baker & McKenzie (Việt Nam)
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công trường Mê Linh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: