Loading...

Nhân viên kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 85

Mô tả công việc

• Tiếp nhận danh mục quy cách, chủng loại và số lượng của các loại vật liệu xây dựng (sắt, thép, gạch, đá, xi măng, cốp pha, thiết bị điện…) sẽ sử dụng trong công trình để lên kế hoạch kiểm tra chất lượng theo chỉ thị của ban lãnh đạo.
• Phối hợp với nhân viên cùng bộ phận thực hiện kiểm tra số lượng, chất lượng của các loại vật liệu xây dựng trước khi đưa vào sử dụng có phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và danh mục đã được tiếp nhận hay không.
• Tiến hành kiểm tra, thu thập thông tin đánh giá chất lượng các loại vật liệu xây dựng tại hiện trường công trình xây dựng.
• Theo dõi, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ nhân viên tại hiện trường về chất lượng vật liệu xây dựng và đề xuất thay thế vật liệu bị lỗi bằng loại vật liệu khác có chất lượng, mẫu mã tương tự.
• Hỗ trợ bộ phận liên quan liên hệ nhà cung cấp vật liệu xây dựng khi phát hiện sản phẩm nhập về bị lỗi, sai mẫu mã, không đúng số lượng, không đảm bảo chất lượng như đã cam kết và yêu cầu khắc phục trong thời gian sớm nhất theo chỉ thị của cấp trên.
• Hỗ trợ đề xuất các nhà cung cấp vật liệu xây dựng khác có chất lượng dịch vụ và giá thành tốt hơn tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan và châu Á khi có yêu cầu của cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Chức danh Nhân viên kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng tại công ty chúng tôi không yêu cầu về đào tạo và bằng cấp chuyên môn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Nhân viên giám sát chất lượng vật liệu, Nhân viên kiểm tra vật liệu xây dựng, Kỹ sư hiện trường tại các công ty ở nước ngoài hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thi công về: công trình xây dựng, công trình dân dụng, điện gió, công nghệ năng lượng.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ giao tiếp Trung – Anh. Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp bằng tiếng Trung – Anh lưu loát như người bản xứ.
• Có kinh nghiệm trong việc kiểm tra chất lượng các loại vật liệu xây dựng và am hiểu về các sản phẩm, vật liệu xây dựng, chi tiết cấu tạo và các quy định, tiêu chuẩn chất lượng liên quan.
• Đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện ngay các nội dung công việc của Nhân viên kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng tại công ty chúng tôi.

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH QUỐC TẾ TAUPO
Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Vietcomreal, Số 68 đường Nguyễn Huệ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: