Mô tả công việc
• Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của văn phòng;
• Quản lý phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực một cách phù hợp; Điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động được trơn tru;
• Đại diện văn phòng thực hiện các chính sách hoạt động phù hợp với chính sách của công ty mẹ, thay mặt đàm phán các hợp đồng, thoả thuận hợp tác.
• Đại diện cho công ty mẹ định hướng và ra quyết định cuối cùng trong mọi chiến lược phát triển và hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành: Thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Có 4 năm làm việc thuộc cấp bậc Quản lý điều hành cấp trung với chức danh đã từng đảm nhiệm: Giám đốc thương mại
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Kỹ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Hàn thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc và làm việc với các đối tác khách hàng trọng điểm;
• Kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường, quản lý xúc tiến thương mại
• Có kiến thức về các sản phẩm của công ty mẹ - WISHBONE COMPANY LIMITED
Quyền lợi
Đươc hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ khác theo luật lao động.
– Thưởng quý, thưởng cuối năm, xét tăng lương, du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
– 1 năm có 2 lần xét đi sang Hàn tham quan trụ sở chính tại Hàn Quốc
– Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở,có cơ hội thăng tiến cao dựa theo năng lực.
– Phụ cấp xăng xe, điện thoại và các khoản phụ cấp đặc thù trong quá trình làm việc.
– Làm việc trong môi trường chuẩn Hàn Quốc
– Được công ty cấp laptop và điện thoại riêng để làm việc.