Mô tả công việc
Giám đốc bán hàng và marketing ngành hàng điều hòa dân dụng chịu trách nhiệm toàn diện về việc hoạch định chiến lược và điều hành hoạt động bán hàng và tiếp thị (Marketing) cho danh mục sản phẩm điều hòa dân dụng, cụ thể:
o Chịu trách nhiệm cuối cùng về doanh số, lợi nhuận gộp và thị phần của ngành hàng Điều hòa dân dụng.
o Xây dựng chiến lược Bán hàng (Sales) và Tiếp thị (Marketing) để chiếm lĩnh thị trường Điều hòa dân dụng.
o Phát triển và quản lý hiệu quả hệ thống đại lý, nhà phân phối và các kênh bán lẻ để tối đa hóa độ phủ.
o Dẫn dắt và giám sát đội ngũ bán hàng, thiết lập mục tiêu và chính sách bán hàng theo mùa vụ.
o Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch Tiếp thị (ví dụ: quảng cáo, ra mắt sản phẩm) để thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu.
o Quyết định danh mục sản phẩm (model, tính năng) và chính sách định giá cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong các công ty về sản xuất và phân phối thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng và có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối, tiếp thị sản phẩm.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt tiếng Hàn Quốc và Tiếng Anh. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho các công ty nước ngoài, công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và có kinh nghiệm thực tế về tìm kiếm, đàm phán và hợp tác kinh doanh quốc tế, đặc biệt với thị trường Hàn Quốc là một lợi thế lớn.
Quyền lợi
Theo quy định của Pháp Luật Việt Nam và của công ty