Mô tả công việc
• Đạt được mục tiêu doanh số/theo dõi đơn hàng, giao hàng và thanh toán.
• Liên hệ/tiếp cận/thăm hỏi khách hàng để giới thiệu sản phẩm Sharp (Máy photocopy đa chức năng, màn hình hiển thị, bảng tương tác, máy tính xách tay và hàng điện tử gia dụng).
• Chăm sóc & tìm khách hàng là doanh nghiệp VN hoặc nước ngoài mới.
• Tư vấn giải pháp/hệ thống thiết bị văn phòng đa năng cho khách hàng.
• Làm báo giá, nhận đơn hàng và theo dõi thanh toán (thu tiền hàng tháng).
• Đánh giá doanh số hàng tuần với quản lý.
• Thực hiện và gửi các dự báo hàng tháng/hàng quý và kế hoạch bán hàng.
• Hỗ trợ phát triển sản phẩm.
• Cung cấp gói giải pháp với sản phẩm điện tử gia dụng.
• Hỗ trợ đơn đặt hàng của đại lý máy photocopy Sharp để đạt doanh số bán hang hàng tháng theo chỉ định của cấp trên.
• Quan sát và phát triển hoạt động bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm 5 năm trở lên bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp thị trường máy photocopy
• Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, thuyết phục và chủ động.
• Khả năng tiếng Anh (Ielts 6.5) và tiếng Nhật (bằng N1), ưu tiên biết thêm tiếng Trung Quốc là 1 lợi thế
• Bằng đại học, ưu tiên trình độ thạc sĩ trở lên và nền tảng CNTT là lợi thế
• Lấy khách hàng làm trọng tâm, nhiệt tình và kiên nhẫn.
• Ưu tiên các ứng viên từ Ricoh, Canon, Fujifilm.
Quyền lợi
• Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm tai nạn theo quy định
• Bảo hiểm tai nạn & bảo hiểm sức khoẻ nước ngoài