Mô tả công việc
+ Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh thực phẩm
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng Trung Quốc về chương trình, giá, khuyến mãi về các sản phẩm thực phẩm công ty kinh doanh
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc về kinh doanh thực phẩm, dịch vụ hậu mãi của công ty
+ Báo cáo kết quả kinh doanh dịch vụ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên
+ Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch của hoạt động kinh doanh thực phẩm, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Thương mại và kinh tế quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm trên 4 năm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại công ty nước ngoài
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng Trung Quốc
+ Khả năng lắng nghe, tiếp nhận ý kiến từ khách hàng
+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.