Mô tả công việc
Hướng dẫn, điều hành quá trình pha chế và phục vụ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu được sử dụng để pha chế.
Trực tiếp kiểm tra chất lượng đồ uống trước khi phục vụ khách hàng.
Thực hiện việc pha chế các loại thức uống chất lượng cao khi có yêu cầu của khách.
Giám sát quá trình vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị phục vụ công việc pha chế của bộ phận.
Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
Sáng tạo công thức pha chế mới đáp ứng được yêu cầu và sở thích của khách hàng.
Chia ca, phân công lịch làm việc cho các nhân viên pha chế.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý quầy bar, Quản lý quầy pha chế ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về các loại thức uống, công thức pha chế và các loại nguyên vật liệu.
• Nắm bắt được khẩu vị của khách hàng, có các ý tưởng mới và sáng tạo.
• Có khả năng sắp xếp công việc và quản lý nhân sự một cách hiệu quả.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.