Mô tả công việc
Trưởng bộ phận quản lý đơn hàng thị trường Canada – Ý có nhiệm vụ kiểm soát toàn bộ thông tin của phòng trong quá trình từ khi phát triển mẫu đến kế hoạch, chuẩn bị vật tư, sản xuất và chất lượng để đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Các nhiệm vụ chính bao gồm: Kiểm soát kế hoạch phát triển mẫu sản phẩm và tính giá thành sản phẩm; Kiểm soát toàn bộ tài liệu kỹ thuật trước khi chuyển cho các bộ phận liên quan; Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng tại thị trường Canada – Ý, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng; Giám sát và kiểm tra số liệu trên phần mềm;.. Không những thế, Trưởng bộ phận quản lý đơn hàng cần phải xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong khối; Báo cáo phân tích công việc của phòng theo định kỳ và theo yêu cầu;...
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tổ chức tốt, kiểm soát công việc hiệu quả; khả năng lập kế hoạch công việc chi tiết; thành thạo Tiếng Anh, tiếng Ý. Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; sử dụng thành thạo các phần mềm công nghệ chuyên dụng để có thể thống kê và theo dõi số lượng đơn hàng một cách tỉ mỉ và chính xác;...
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện