Loading...

Trưởng bộ phận nhân sự

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 60

Mô tả công việc

• Dẫn dắt xây dựng và định hướng các chiến lược về nguồn lực và nhân lực và đầu vào cho việc phát triển cơ cấu tổ chức. Định hướng sự phát triển của các chính sách chương trình tuyển dụng.
• Xây dựng và đưa ra định hướng khen thưởng, đãi ngộ, xây dựng chiến lược, chỉ đạo phát triển các chương trình khen thưởng , phúc lợi trên cơ sở xu hướng thị trường để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường của công ty trong việc thu hút và giữ chân nhân tài.
• Thiết kế phương án tiếp cận và các nguyên tắc về cách nắm bắt dự báo tuyển dụng
• Tư vấn thiết kế cơ cấu tổ chức hỗ trợ chiến lược kinh doanh, quản lý đánh giá công việc và cơ cấu phân loại BATV để đảm bảo công bằng nội bộ
• Thiết lập ngân sách chi phí cho nhân viên trong nước và người nước ngoài và thiết lập kiểm soát ngân sách cũng như các chính sách đãi ngộ để đảm bảo các khoản đền bù / phúc lợi phù hợp với chính sách quốc tế, phù hợp với môi trường thị trường trong nước và phù hợp với bối cảnh pháp luật và thuế của Việt Nam.
• Xây dựng và thúc đẩy kế hoạch chuyển đổi và phát triển Nhân tài Việt Nam góp phần xây dựng một lộ trình kế thừa vững mạnh
• Điều khiển hệ thống quản lý hiệu suất cho quản lý và không quản lý; thúc đẩy quá trình PA toàn cầu và đánh giá định kỳ sự phù hợp của các mục tiêu trên tất cả các chức năng khác cho mục đích đo lường hiệu suất.
• Thúc đẩy các chương trình phát triển nhân tài của tổ chức bao gồm định hướng đào tạo và phát triển, xây dựng chiến lược, thúc đẩy các hoạt động / quy trình đào tạo và phát triển để đảm bảo sự kế thừa quản lý lâu dài.
• Tham gia xây dựng mảng phương tiện truyền thông xã hội nhằm thúc đẩy các sáng kiến về tìm kiếm tài năng phạm vi Việt Nam và toàn cầu trên các phương tiện truyền thông xã hội
• Tham gia điều hành các dự án trọng điểm cùng đội ngũ nhân sự toàn cầu: Quy trình kiểm tra trước khi tuyển dụng, Instagram Go Live.
• Thúc đẩy sự tăng trưởng “chỉ số đánh giá hiệu quả công việc” trên phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng về lượng người theo dõi, mức độ tương tác và tổng phạm vi tiếp cận.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Ứng viên cho vị trí này phải tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự Quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Ứng viên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quản trị nguồn nhân lực. Quan tâm đến giá trị con người, phát triển chiến lược thu hút nhân tài, phát triển đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp, xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp.
• Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực quản trị nhân sự, triển khai các chiến lược, kế hoạch quản lý và phát triển nhân sự, nhạy bén trong nắm bắt xu thế thị trường để tuyển dụng nhân sự mới, phù hợp với nhu cầu và văn hóa của doanh nghiệp
• Có kiến thức và kinh nghiệm vững chắc về xây dựng, vận hành hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp và các công tác truyền thông nội bộ hiệu quả.
• Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm, kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề nội bộ.

- Yêu cầu khác (nếu có):
• Ứng viên cho vị trí này phải có kiến thức, nghiên cứu về tâm lý nguồn nhân lực, đặc biệt là việc áp dụng các công cụ và phương tiện truyền thông xã hội hiện đại, để thu hút nhân tài, nắm bắt tâm lý của lực lượng nhân sự hiện đại để duy trì nguồn lực cho công ty.
• Ứng viên phải có kinh nghiệm trong việc thiết kế các gói phúc lợi cho nhân viên theo từng cấp bậc, duy trì mức độ hài lòng với công việc trong các tập đoàn đa quốc gia.
• Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp hiệu quả với tất cả các cấp bậc của công ty, sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình với công ty mẹ và đội ngũ nhân sự toàn cầu.

Quyền lợi

- Mức lương: 100 triệu đồng/tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 25/07/2024 đến ngày 24/07/2026.
- Địa điểm làm việc: Lầu 20, Tháp Văn phòng – Tòa nhà Mplaza Saigon, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÙNG ĐÔNG Á
Địa chỉ: Tầng 18 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, Số 15 đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: