Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh của công ty.
• Phân tích tình hình kinh doanh của công ty và thị trường để kịp thời tư vấn cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận và các hoạt động khác.
• Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc duy trì hiệu quả của toàn bộ kế hoạch nhân sự, cơ cấu tài chính của công ty.
Yêu cầu công việc
Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm về điều hành các hoạt động của cả công ty, từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc tại các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực kinh doanh vận chuyển, chuyển phát nhanh ở nước ngoài.
Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu về thị trường vận chuyền, chuyển phát quốc tế; Nắm bắt tổng quát thị trường nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh cho phòng kinh doanh, khả năng truyền đạt tư duy cảm hứng làm việc cho cả công ty; Có tầm nhìn xa trông rộng, mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành hoạt động của công ty; Am hiểu các quy định pháp luật nước ngoài về luật kinh tế, luật doanh nghiệp để hỗ trợ công ty trong các thủ tục pháp lý. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể đại diện công ty trong các hoạt động với các tổ chức pháp lý.
Quyền lợi
TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN