Mô tả công việc
+ Tiếp nhận chỉ đạo, kế hoạch, chiến lược từ công ty mẹ và triển khai tại văn phòng.
+ Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, lao động, hợp tác của văn phòng.
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, duy trì quan hệ đối tác, xử lý phản hồi & khiếu nại khách hàng.
+ Lập kế hoạch kinh doanh, định hướng đầu tư, phân tích báo cáo tài chính để đưa ra chiến lược phù hợp.
+ Xây dựng, kiến nghị sửa đổi quy định & quy trình kiểm soát nội bộ.
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
Có kĩ năng xây dựng quan hệ với các bên đối tác, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc, khả năng lên kế hoạch, phân tích số liệu và xử lí vấn đề, có kỹ năng nhận định sâu sắc về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường
Quyền lợi
Theo quy định của Pháp luật Việt Nam