Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược: Phát triển khách hàng tiềm và thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là đối tác nước ngoài.
+ Nghiên cứu thị trường: Thu thập dữ liệu, đánh giá xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, phân tích các chỉ số quảng cáo.
+ Triển khai chiến dịch marketing: Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo, truyền thông, tiếp thị nội dung, báo cáo chiến lược kinh doanh.
+ Quản lý thương hiệu: Xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
+ Đại diện quản lý phần vốn góp của chủ sở hữu tại Việt Nam.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế; Việt Nam học; kinh tế đối ngoại; hoặc các đại học khác có liên quan hoặc có 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương hoặc có Giấy phép lao động ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
+ Lương: 20.000.000đ/tháng
+ Chế độ BHXH theo quy định.
+ Thưởng theo quy định Công ty.
+ Du lịch/nghĩ mát trong năm.