Mô tả công việc
Quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của Chi nhánh theo chiến lược và mục tiêu chung của Công ty; Đảm bảo hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính, dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh đạt hiệu quả và tuân thủ pháp luật; Quản lý doanh thu, chi phí, lợi nhuận của Chi nhánh; Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng làm việc; Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, đối tác, chính quyền địa phương; Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh; Báo cáo định kỳ/ đột xuất về tình hình hoạt động, tài chính, nhân sự của Chi nhánh cho Ban Giám đốc Công ty, v.v.
Yêu cầu công việc
Phải có kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhân sự, phân tích và ra quyết định tốt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề, thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, tự tin trong thương thảo với các đối tác, khách hàng, đặc biệt là các đối tác, khách hàng Nhật Bản và phải thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ và cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi của các đối tác, khách hàng. Ngoài ra, phải thông thạo tiếng Anh, Nhật và các thuật ngữ chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Quyền lợi
Thoả thuận