Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tổ chức, triển khai hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng theo kế hoạch Công ty giao định kỳ (doanh thu, chi phí,...).
- Thúc đẩy việc kinh doanh theo doanh thu được giao, bán hết lượng hàng so với số lượng đã đặt cho Cửa hàng.
- Quản lý tiền bán hàng – hàng hóa - tài sản của Công ty tại cửa hàng.
- Quản lý và điều hành giao nhận hàng hóa của cửa hàng.
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý đảm bảo phù hợp với quy định của Tập đoàn và pháp luật có liên quan.
- Báo cáo hàng tuần với ban lãnh đạo giám đốc công ty mẹ về tiến độ công việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
・Tốt nghiệp đại học -Cử nhân ngoại ngữ.
・Ưu tiên ứng viên từng đi du học nước ngoài.
・Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Nhật N2 (4 kỹ năng)- chứng chỉ JLPT (bắt buộc), tiếng Anh, Tiếng Trung giao tiếp.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng, quản lý cửa hàng.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành.
- Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề.
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)
- Ưu tiên ứng viên từng làm công ty nội thất Nhật Bản .
- Mức lương: 50.000.000 VND/tháng (BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động Nhà nước)
- Thời gian làm việc: từ ngày 05/11/2025 đến 04/11/2027
- Địa điểm làm việc: : Cao ốc văn phòng 194 Golden Building, Số 473, đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực, xét duyệt tăng lương 2 lần/năm.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ thâm niên hấp dẫn.
- Phụ cấp công tác trong và ngoài nước, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp đạt hiệu quả kinh doanh.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật…