Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
+ Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc Thương mại.
+ Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kỹ năng quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ nhân sự;
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương mại;
+ Có kỹ năng phân tích thị trường, quản lý tài chính;
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
+ Được hưởng các quyền lợi theo luật Lao động;
+ Thưởng hiệu suất công việc; Thưởng lương tháng 13, các ngày đặc biệt và các ngày Lễ, Tết.