Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức của công ty
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên hội đồng thành viên
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh
• Tuyển dụng lao động
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, nghị quyết, quyết định của Chủ sở hữu và hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp.
• Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả; Kỹ năng đàm phán/thương thuyết tốt; Kỹ năng thực thi nhiều nhiệm vụ trong quản trị và điều hành tổng thể doanh nghiệp.
• Tính độc lập trong xử lý đầu công việc. Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi
• Thưởng doanh thu, thưởng lễ Tết, thưởng hiệu quả công việc.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Chế độ phúc lợi: nghỉ phép năm, khám sức khỏe định kỳ, tiệc sinh nhật.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.