Loading...

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc


Đóng vai trò là người đại diện công ty trong việc chăm sóc khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn các công việc:

- Quản lý các sản phẩm phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin do công ty cung cấp;
- Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.
- Lập kế hoạch các phương án kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng;
- Xây dựng, đào tạo, triển khai chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm và dịch vụ của
công ty;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng luôn tốt đối với các sản phẩm phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin do công ty cung cấp;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng trong và ngoài nước khi có sự cố về phần mền, công nghệ thông tin;
- Tổ chức và thực hiện đào tạo về các sản phẩm phần mềm và công nghệ thông tin cho người dùng.
- Quản lý và cải tiến sản phẩm, bao gồm việc phân tích cấu hình, đánh giá thử nhiệm và triển khai thực hiện sản phẩm;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các sáng kiến, cải tiến trong công tác quản trị, phát triển sản phẩm mới, quản lý chất lượng sản phẩm,
dịch vụ sau bán hàng, bảo hành sản phẩm;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khoa học, Kinh tế, Công nghệ thông tin;
- Sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết);
- Khả năng giao tiếp đa văn hóa, ngoại ngữ (Anh, Trung).
Yêu cầu về kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trên 4 năm ở vị trí Trưởng phòng, Giám đốc/phó Giám đốc (hoặc tương đương) về dịch vụ sau bán hàng tại các Công ty dịch vụ
công nghệ thông tin trong và ngoài nước;
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chính sách và hệ thống dịch vụ sau bán hàng;
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc, có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo.

Quyền lợi

Không

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MUREX VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 423, Tầng 4, Tòa nhà Friendship, 31 Đường Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: