Loading...

Chuyên viên quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2024 Mức lương: 75 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

Vị trí, chức danh công việc Chuyên viên quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng sẽ đảm nhiệm các công việc như: (i) theo dõi phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mà Công Ty cung cấp trên thị trường; (ii) thống kê và phân tích dữ liệu đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; (iii) quản lý quá trình kiểm tra và kiểm soát chất lượng; (iv) xử lý và giải quyết khiếu nại; (v) nghiên cứu thị trường, xu hướng phát triển về chất lượng sản phẩm và thị hiếu khách hàng; (vi) tham mưu, xây dựng bộ tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng và tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng; (vii) tham mưu, xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của Công Ty; và (viii) xây dựng phương án, kế hoạch và phối hợp với các phòng ban khác nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công Ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:

Vị trí, chức danh công việc Chuyên viên quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng yêu cầu người lao động phải có bằng đại học trở lên đối với các chuyên ngành quản trị kinh doanh, văn hóa xã hội hoặc khoa học công nghệ liên quan đến các sản phẩm kỹ thuật của Công Ty để có thể hiểu được các giá trị nền tảng của từng sản phẩm mà Công Ty đang kinh doanh cũng như có kiến thức vững chắc về phương pháp phân tích dữ liệu, đánh giá thị trường, xây dựng và triển khai các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm và dịch vụ khách hàng do Công Ty cung cấp tại thị trường Việt Nam.

- Yêu cầu về kinh nghiệm:

Vị trí, chức danh công việc Chuyên viên quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng yêu cầu người lao động phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận liên quan đến việc quản lý, phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp đa quốc gia để có thể đáp ứng được yêu cầu về kinh nghiệm trong việc quản lý và giám sát chất lượng và dịch vụ khách hàng của Công Ty tại thị trường Việt Nam.

Đây là một vị trí đóng vai trò đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động kinh doanh, hình ảnh và doanh thu của Công Ty, do đó, Công Ty yêu cầu người lao động phải đáp ứng các điều kiện về kinh nghiệm nêu trên và thành thạo các kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban khác; kỹ năng phân tích dữ liệu; kỹ năng nắm bắt thị hiếu của khách hàng; kỹ năng quản lý thời gian; nhạy bén với thị trường; và đặc biệt là kỹ năng xây dựng các phương án, chiến lược phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ Công Ty cung cấp cho khách hàng cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề để xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng trong quá trình hoạt động của Công Ty tại Việt Nam. Vì vậy, Công Ty sẽ ưu tiên lựa chọn ứng viên có kinh nghiệm đa dạng, kỹ năng nổi trội hơn trong quá trình tuyển dụng, đặc biệt là các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí công việc phù hợp tại các doanh nghiệp đa quốc gia hoặc hơn hết là các doanh nghiệp, tổ chức trong tập đoàn của Chủ sở hữu - Sony Electronics (Singapore) Pte. Ltd, theo đó người lao động có thể áp dụng các đa dạng kinh nghiệm, kỹ năng vào thực tiễn trong việc quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng của Công Ty tại thị trường Việt Nam.

- Yêu cầu khác (nếu có):

Người lao động cũng cần có sự am hiểu nhất định về các sản phẩm và dịch vụ Công Ty cung cấp và yêu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam cũng như am hiểu văn hóa của Công Ty. Ngoài ra, vị trí này còn yêu cầu người lao động phải am hiểu và giao tiếp thành thạo tiếng Nhật Bản và tiếng Anh để thuận tiện trong việc báo cáo với Chủ Sở Hữu - Sony Electronics (Singapore) Pte. Ltd cũng như trao đổi công việc với nhân sự trong Công Ty hoặc khách hàng, đối tác nước ngoài của Công Ty. Ngoài ra, người lao động cũng cần có các mối quan hệ rộng rãi ở cấp độ quốc tế để giúp thực hiện tốt các yêu cầu khắt khe của bộ phận chất lượng và dịch vụ khách hàng của Công Ty

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, có cơ hội thăng tiến;

- Được chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định chung của Công ty, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SONY ELECTRONICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6 và tầng 7, Tòa nhà President Place, Số 93, Đường Nguyễn Du
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: