Loading...

Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

 Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Điều hành, quản lý hoạt động của Văn Phòng Đại diện.
- Tuân thủ các quy định và yêu cầu của địa phương đối với việc điều hành văn phòng đại diện.
- Quản lý các nhân viên của Văn phòng đại diện.
- Lập kế hoạch ngân sách hàng tháng và quản lý chi tiêu của Văn Phòng Đại diện
- Lập kế hoạch và xúc tiến tìm hiểu thị trường, cơ hội kinh doanh của công ty tại Thị trường Việt Nam và báo cáo về cho công ty.
- Tuyển dụng các nhân sự cho văn phòng đại diện.
- Nhận diện, xử lý rủi ro trong hoạt động kiểm tra chất lượng hàng hóa, đặc biệt là đồ gỗ nội, ngoại thất.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 06 (sáu) năm về lĩnh vực quản trị, điều hành hoạt động của văn phòng đại diện hoặc công ty của Tập đoàn đa quốc gia, đã từng giữ chức danh công việc “ Trưởng văn phòng đại diện” hoặc các vị trí quản lý cap cấp như “ Tổng giám đốc” hoặc “ Giám đốc”
- Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong việc kiểm tra, kiểm soát chất lượng các sản phầm nội thất, đặc biệt là đồ gỗ nội thất và đồ gỗ dùng để trang trí ngoài trời.
- Có khả năng nhận diện được các rủi ro trong hoạt động kiểm tra chất lượng hàng hóa đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đặt biệt là thị trường Hoa kỳ.
- Hiểu rõ các chính sách, kế hoạch phát triển của thị trường phù hợp với từng giai đoạn.
- Có kiến thức, hiểu biết về quản trị nhân sự trong môi trường làm việc quốc tế, chuyên môn sâu rộng, biết cách tiếp cận, gìn giữ và cầu nối cho các khách hàng tiềm năng của Thương nhân.  Yêu cầu khác: Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo hiệu quả. Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Malaysia thành thạo lưu loát để có thể làm việc, thuyết trình đàm phán với các đối tác nước ngoài và báo cáo tình hình hoạt động với Thương nhân. Ứng viên cần có khả năng quản trị nhân sự và lãnh đạo tốt, cũng như kỹ năng làm việc nhóm, tầm nhìn chiến lược, quản lý khủng hoảng để góp phần mang lại hiệu quả cho công việc và sự phát triển cho thương nhân.

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật. Được nghĩ phép, nghĩ lễ theo quy định hiện hành.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN LA-Z-BOY GLOBAL LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng P3.06, Tầng 3, Trung tâm thương mại Oxygen, số 628C, đường Võ Nguyên Giáp,
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: