Mô tả công việc
- Quản lý, xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng cho công ty trong lĩnh vực thiết kế website và lập trình;
- Tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;
- Quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng: đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu quả;
- Xây dựng quy trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi yêu cầu/hỗ trợ khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật, lập trình, thiết kế, kinh doanh để để đảm bảo sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thiết lập và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng, phân tích nhu cầu và hành vi người dùng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ;
- Đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần giữ chân khách hàng và mở rộng thị trường;
- Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Khoa học chính trị, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác: Người đảm nhận vị trí này cần có khả năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý nhóm; kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt; có khả năng ứng dụng công nghệ trong quản lý khách hàng (CRM, hệ thống hỗ trợ trực tuyến…); sử dụng thành thạo tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế; am hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin và thiết kế website
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn.