Loading...

Chuyên gia phát triển thị trường

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí, chức danh công việc:
 Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, các phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị may mặc. Từ đó, đánh giá tiềm năng của thị trường, liên lạc báo cáo về công ty mẹ tại Trung Quốc để xây dựng các định hướng và chính sách phát triển thị trường phù hợp cho giai đoạn hiện tại và trong tương lai.
 Là kênh liên lạc, báo cáo giữa các đối tác tại Việt Nam của công ty mẹ tại Trung Quốc. Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tại Việt Nam. Tìm kiếm và xúc tiến thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam mà công ty mẹ đang hướng tới.
 Chịu trách nhiệm kết hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên phát triển thị trường. Xây dựng đội ngũ thông tin thị trường nhanh nhạy và chính xác.
 Hỗ trợ thực hiện các chiến lược đầu tư kinh doanh của công ty mẹ tại thị trường Việt Nam thông qua việc nghiên cứu tìm hiểu thị trường.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí chuyên gia nghiên cứu và phát triển thị trường tại các công ty nước ngoài, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối thiết bị ngành may mặc.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng và trao đổi, báo cáo công việc với Ban lãnh đạo. Am hiểu sâu rộng về thị trường kinh doanh, phân phối thiết bị ngành may mặc tại khu vực Châu Á, có kiến thức về phân tích thị trường, dự báo xu hướng, và phát triển chiến lược kinh doanh. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng đàm phán và thuyết phục. Hiểu biết về các chiến lược tiếp thị và phát triển thị trường, kỹ năng phân tích thị trường và khả năng đề xuất các phương án tiếp cận thị trường mới. Khả năng tổ chức và quản lý các dự án phát triển thị trường từ khâu lập kế hoạch đến thực hiện và đánh giá. Quyết đoán, sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN JACK TECHNOLOGY CO., LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 32 Lô G2, đường DN5, (Khu dân cư An Sương, khu phố 3), Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: