Mô tả công việc
• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh cho công ty.
• Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu tư vấn về đầu tư, tài chính và chăm sóc khách hàng.
• Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách, phương án tư vấn đầu tư, tài chính hiệu quả nhằm hỗ trợ cho khách hàng.
• Hướng dẫn nhân viên kinh doanh các quy trình nghiệp vụ, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách tư vấn hỗ trợ khách hàng… nhằm hỗ trợ nhân viên có kiến thức chuyên môn tốt, thực hiện đúng các quy định của công ty và pháp luật, hạn chế rủi ro có thể phát sinh trong quá trình chăm sóc Khách hàng.
• Kiểm soát và tuân thủ các quy trình, quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản lý khoa học và kỹ thuật (chuyên ngành Khoa học dịch vụ);
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí quản lý, điều hành tại các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, đầu tư. (Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí quản lý, điều hành trong các ngân hàng).
- Yêu cầu khác: Người lao động phải thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết) để có thể giao tiếp với khách hàng cũng như xây dựng chương trình đào tạo.
Quyền lợi
• Thưởng ngày Lễ/Tết trong năm, hưởng 12 ngày phép năm nguyên lương;
• Tham gia đẩy đủ BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc;
• Công ty có bếp nấu ăn, không phải mang cơm đi làm;
• Tham gia du lịch hằng năm teambuilding do công ty tổ chức.