Loading...

Giám đốc dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 122

Mô tả công việc

+ Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận dịch vụ khách hàng thực hiện kế hoạch, chiến lược chào mời đối tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng.
+ Quản lý tất cả các công việc liên quan đến khách hàng như thu thập thông tin khách hàng, giải quyết khiếu nại, thắc mắc.Tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng tuần, hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích vấn đề khiếu nại.
+ Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán.
+ Định kỳ hàng tháng đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, trình bày với Ban quản trị công ty.
+ Chủ trì phối hợp với bộ phận Kinh doanh, bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
+ Tổ chức thực hiện các cuộc gặp gỡ khách hàng. Xem xét các báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ.
+ Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho các đối tác khách hàng trong các dịp đặc biệt.
+ Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng quý 4 lần/năm.
+ Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Ban quản trị công ty xem xét và đề xuất thông qua. Chủ trì tổ chức thực hiện kế hoạch theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà Ban quản trị ủy nhiệm.

Yêu cầu công việc

Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm; Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng những chính sách dịch vụ khách hàng tốt nhất; Kỹ năng phân tích để đánh giá xu hướng khách hàng và xác định chiến lược hiệu quả nhất; Có kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt và nhạy bén để có những điều chỉnh hợp lý và thu hút khách hàng; Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và phản biện đỉnh cao; khả năng thiết lập mối quan hệ tốt; Thông thạo tiếng Anh và tiềng Hàn.

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HOMIDO
Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: