Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Chịu trách nhiệm đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng cho khách hàng và đối tác
Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ trong quá trình lên đơn hàng
Theo dõi phản hồi của khách hàng, đối tác và đàm phán về hợp đồng
Kiểm soát hàng tồn kho
Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan
Báo cáo lên cấp trên các chỉ số và vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc quản lý đơn hàng hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài có cùng ngành nghề
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng Công ty
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Pháp trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp
Kỹ năng phân tích để hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan
Thành thạo với Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định