Loading...

Quản lý cấp cao công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số trong hoạt động kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024 Mức lương: 180 triệu Lượt xem: 80

Mô tả công việc

• Phụ trách tất cả các khía cạnh của Công nghệ và Dịch vụ Kỹ thuật số trong hoạt động kinh doanh, bao gồm ba trụ cột chức năng: Giải pháp số cho kinh doanh, Công nghệ (Cơ sở hạ tầng và Kiến trúc) và Đổi mới.
o Giải pháp số trong hoạt động kinh doanh: Xác định các lĩnh vực kinh doanh có thể sử dụng công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số để cải thiện kết quả kinh doanh và hỗ trợ cung cấp các giải pháp công nghệ kinh doanh cho thị trường được điều phối trên toàn cầu, tại khu vực và địa phương.
o Công nghệ: Đảm bảo rằng các dịch vụ cơ sở hạ tầng khác nhau (ví dụ: mạng, trung tâm dữ liệu, Bộ phận trợ giúp Công nghệ thông tin cục bộ, v.v.) được cung cấp bởi các bên cung cấp dịch vụ, đều đáp ứng các thỏa thuận về mức dịch vụ đã xác định.
o Đổi mới: Thúc đẩy cách làm việc mới và cách thử nghiệm mới trong Công nghệ và Dịch vụ kỹ thuật số, thúc đẩy lý tưởng và hỗ trợ cung cấp các sáng kiến đổi mới trong thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ lãnh đạo và quản lý thị trường địa phương, tập trung vào việc kết nối chiến lược kinh doanh địa phương với chiến lược Công nghệ và Dịch vụ kỹ thuật số của khu vực để đẩy nhanh các ưu tiên công nghệ và kỹ thuật số của thị trường và tạo ra các kết quả kinh doanh tích cực.
• Phối hợp làm việc trong định hình chiến lược công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số, đảm bảo rằng đầu vào thị trường được đưa vào chiến lược Công nghệ và Dịch vụ kỹ thuật số của khu vực. Đóng vai trò là tiếng nói của thị trường địa phương, nơi có những thách thức cần hỗ trợ thêm.
• Đóng góp trong việc xác định phạm vi, định nghĩa và cung cấp các dự án công nghệ cho thị trường và cho khu vực.
• Giám sát và quản lý hỗ trợ nghiệp vụ công nghệ thông tin hàng ngày và quản lý sự cố, thúc đẩy xác định phân tích nguyên nhân gốc rễ và cải thiện dịch vụ.
• Tăng trưởng và phát triển các tài năng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và kỹ thuật số cũng như chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ tầm nhìn và sứ mệnh của thị trường.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng Thạc sĩ Khoa học Công nghệ Thông tin và Bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc Cử nhân ngoại thương.

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn đa quốc gia ở vị trí Quản lý cấp cao tương ứng về Công nghệ và Dịch vụ kỹ thuật số.

- Yêu cầu khác:
• Kinh nghiệm vững chắc về vòng đời Quản lý dịch vụ Công nghệ thông tin (Sự cố, Vấn đề, Quản lý Thay đổi) và cải tiến dịch vụ liên tục.
• Kiến thức kỹ thuật về các công nghệ hiện hành trên các khía cạnh về mạng, máy chủ, cộng tác và bảo mật. Kiến thức kỹ thuật về phần mềm mạng và truyền thông bao gồm bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, bộ điều khiển không dây, điểm truy cập, trình quản lý cuộc gọi, thiết bị hội nghị truyền hình, v.v.
• Tư duy kinh doanh và thành tích đã được chứng minh qua thực tiễn để thúc đẩy / ảnh hưởng đến sự thay đổi.
• Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc.

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc hằng năm
- Tham gia các loại BHXH bắt buộc, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mua ngoài
- Thiết bị làm việc

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CHANEL VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 5, Tầng 23, số 67 Lê Lợi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: