Loading...

Trưởng nhóm giám khảo IELTS

Khu vực tuyển: Quận 10 Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024 Mức lương: 95 triệu Lượt xem: 122

Mô tả công việc

- Trưởng nhóm giám khảo IELTS chịu trách nhiệm quản lý và hỗ trợ học thuật cho nhóm Giám khảo IELTS. Đảm bảo các tiêu chuẩn đánh giá để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, hỗ trợ sự phát triển kinh doanh. Quản lý các rủi ro và đảm bảo rằng các chỉ tiêu KPI, theo dõi và đánh giá nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược của Hội đồng Anh. Đóng góp vào chương trình phát triển chuyên môn liên tục cho các giám khảo IELTS.
- Trưởng nhóm giám khảo IELTS cần phải tham gia tập huấn kỹ năng đánh giá trình độ tiếng Anh thường niên theo tiêu chí của kỳ thi IELTS quốc tế để đảm bảo tính chính xác và công bằng của kỳ thi.
- Trưởng nhóm giám khảo IELTS cần hoàn thành công việc được giao bao gồm việc hỏi thi, chấm thi, tập huấn và làm báo cáo về việc chấm thi theo sự phân công công việc của Công ty TNHH British Council (Việt Nam) cũng như các nhiệm vụ khác theo chỉ định bao gồm nhưng không giới hạn trong dự án, lịch trực và các nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
a. Về bằng cấp: Trưởng nhóm giám khảo IELTS phải có bằng Đại học trở lên và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL được Hội đồng khảo thí Cambridge công nhận (ví dụ Chứng chỉ CELTA, DELTA hoặc Trinity College London). BằngThạc sĩ là 1 điểm cộng
b. Khả năng tiếng Anh: là người bản xứ ở các nước nói tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Nếu không phải người bản xứ,Trưởng nhóm giám khảo IELTS phải đạt trình độ tiếng Anh tối thiểu Band 9 (tương đượng bậc C2 trong Khung năng lực ngoại ngữ chung Châu Âu CEFR) đối với môn thi Nói và tối thiểu Band 8 (tương đương bậc C1 trong Khung năng lực ngoại ngữ chung Châu Âu CEFR) đối với tất cả kỹ năng còn lại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
a. Có ít nhất 03 (ba) năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh toàn thời gian cho người nước ngoài (từ 16 tuổi trở lên) trong đó ít nhất 01 (một) năm kinh nghiệm sau khi có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như yêu cầu trên.
b. Đã có kinh nghiệm quản lý nhóm và hỗ trợ quản lý tuyến.
c. Kinh nghiệm tổ chức các buổi hội thảo, hội thảo đào tạo với giáo viên hoặc các đồng nghiệp chuyên môn khác.
d. Kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự và quy trình tuyển chọn nhân viên.
e. Là Giám khảo IELTS đang hoạt động tại thời điểm nộp đơn.
f. Kinh nghiệm kiểm tra 4 năm (cả hai mô-đun) hoặc kinh nghiệm kiểm tra 2 năm với tối thiểu 600 thí sinh trong mỗi mô-đun.
g. Lịch sử giám sát và chứng nhận 2 kết quả giám sát PSN gần đây nhất đạt tiêu chuẩn.

Quyền lợi

Mức lương: VND 95,108,740/tháng. Kinh nghiệm làm việc ở Châu Á và các hỗ trợ quyền lợi khác khi làm việc ở nước ngoài.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BRITISH COUNCIL (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: