Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Tiếp nhận đơn hàng và sắp xếp lịch vận chuyển giao nhận hàng hóa quốc tế
• Hỗ trợ bố trí và sắp xếp lịch các tuyến giao hàng khoa học, đúng thời hạn và giảm bớt chi phí
• Quản lý và điều phối bốc xếp, giao nhận hàng hóa quốc tế
• Hỗ trợ theo dõi và giám sát công tác kiểm tra số lượng, chất lượng của hàng hóa. Ngay từ khi xuất kho đến lúc giao hàng cho khách
• Quản lý hóa đơn và chứng từ
• Phối hợp với bộ phận vận tải, hoặc đối tác khác giải quyết các vấn đề phát sinh. Tránh ảnh hưởng tới thời gian giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Logistics tại các Trường nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên hỗ trợ quản lý giao nhận quốc tế tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế thuộc lĩnh vực quản lý giao nhận quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Hàn thành thạo, giao tiếp, đàm phán và thương lượng bằng tiếng Anh, tiếng Hàn
• Có am hiểu về vấn đề giao nhận vận chuyển quốc tế.
• Xử lý tình huống linh hoạt, tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén.
• Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
• Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Hàn Quốc
Quyền lợi
- Thưởng tết.
- Mức lương xứng đáng với năng lực của mình.
- Xét tăng lương 2 theo tình hình công ty.
- Tặng quà sinh nhật, tham gia tiệc theo quý.
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.