Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh. Luôn có giải pháp cho những chiến lược kinh doanh này;
• Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn, đảm bảo các dự án và hoạt động kinh doanh diễn ra theo kế hoạch, đạt hiệu quả cao nhất;
• Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính được thực hiện đúng hạn và đạt hiệu quả cao;
• Tạo động lực làm việc và đảm bảo sự phát triển tối đa khả năng của từng cá nhân trong đội ngũ nhân sự công ty;
• Xây dựng và phát triển các kênh tìm kiếm khách hàng;
• Thường xuyên báo cáo tình hình hoạt động của Công ty, báo cáo kết quả kinh doanh đến Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có kiến thức chuyên môn về quản lý doanh nghiệp;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh (Là điều kiện tiên quyết).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm về tư vấn quản lý doanh nghiệp;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm quản lý rủi ro và đưa ra phương án giải quyết;
• Có kiến thức về công nghệ, các phần mềm quản lý vận hành doanh nghiệp, quản lý công việc là một lợi thế;
• Có kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt;
• Có chuyên môn, kỹ năng về phân tích thực trạng doanh nghiệp;
• Có kiến thức về ngành nghề tài chính của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của pháp luật.