Mô tả công việc
• Tham mưu trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển
dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
• Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận
hành chính nhân sự.
• Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
• Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ
của phòng.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
• Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
• Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
• Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
• Lập ngân sách nhân sự.
• Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
• Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các
quy định đó.
• Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi
2
họp, hội thảo,…
• Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
• Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp
cho nhân viên công ty.
• Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Số lượng : 01 người
- Yêu cầu về trình độ : Thạc sĩ quản lý
- Yêu cầu về kinh nghiệm : có 20 năm kinh nghiệm làm nhân sự trong lĩnh vực tài chính
- Mức lương : 80.000.000 VNĐ/ tháng
- Thời hạn làm việc từ : 30/10/2025 đến ngày: 29/10/2030
- Địa điểm làm việc: Tầng 9-26-27-28-29, Saigon Trade Centre, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, Thành phố
Hồ Chí Minh, Việt Nam.
-Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu các phong tục tập quán và thói quen kinh doanh của người Đài Loan.
• Sử dụng thành thạo và lưu loát tiếng Anh và tiếng Trung.
• Phải có kinh nghiệm làm việc ít nhất trên 15 năm tại Chailease Finance Co.,Ltd.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (Thứ 2 – Thứ 6).
Lương tháng 13, chế độ tăng lương, thưởng hàng năm.
Phụ cấp ăn trưa, cấp máy tính, điện thoại làm việc.
Teambuilding đẳng cấp 5* ở trong và ngoài nước; được công ty tài trợ kinh phí khi đi du lịch và các hoạt động thể thao, dã ngoại,… theo nhóm.
Ngoài chế độ bảo hiểm theo luật định còn có bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 cho toàn nhân viên.
Ứng viên được đào tạo kiến thức nghiệp vụ đối với hoạt động cho thuê tài chính.
Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
Ngoài ra, còn nhiều quyền lợi hấp dẫn khác như Happy Hour, Birthday Party, Christmas Party, New Year Party, Lucky Draw, xem phim và các hoạt động giải trí khác.