Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
- Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị tài chính, Kinh doanh thương mại quốc tế.
- Kinh nghiệm làm việc: Có thời gian làm việc 05 năm về quản trị doanh nghiệp tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
- Yêu cầu khác: Am hiểu lĩnh vực bán buôn, có kỹ năng giao tiếp, thương lượng với đối tác khách hàng.
+ Sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo trong giao tiếp và chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
+ Khả năng truyền đạt, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng và nhân viên.
+ Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động
- Chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty.