Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng doanh thu.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý, tối thiểu vị trí Trưởng phòng Marketing trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Sản xuất thực phẩm, thức ăn gia súc.
- Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh vì thường xuyên phải làm việc với các nhà cung cấp, đối tác ở nước ngoài và Ban lãnh đạo công ty mẹ ở nước ngoài;
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác ở nước ngoài.
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm