Loading...

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Đông Nam Á

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

 Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đến từ các quốc gia Đông Nam Á bằng tiếng Việt, tiếng Anh hoặc tiếng bản ngữ của khách hàng.
 Cung cấp thông tin về thực đơn, chương trình khuyến mãi, dịch vụ của nhà hàng cho khách hàng Đông Nam Á.
 Hỗ trợ đặt chỗ, đặt bàn cho khách hàng Đông Nam Á.
 Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của nhà hàng cho khách hàng Đông Nam Á.
 Thu thập phản hồi của khách hàng Đông Nam Á và báo cáo cho bộ phận liên quan.
 Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có 6 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia chăm sóc khách hàng ở các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, du lịch; có sự am hiểu về chiến lược kinh doanh nhà hàng cho khách du lịch tại thị trường Việt Nam, nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng Việt Nam và thế giới.
 Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cho khách du lịch để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng Việt Nam và thế giới.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận với công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH OCEAN PALACE
Địa chỉ: 02 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: