Mô tả công việc
Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng thông qua kênh trực tiếp hoặc trực tuyến theo khu vực và tần suất được phân công.
Chăm sóc các đối tác, khách hàng đang quản lý.
Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới
Chăm sóc và hỗ trợ đối tác, khách hàng các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Chăm sóc, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng kinh doanh.
Tham gia phát triển thị trường theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh trực tuyến/trực tiếp).
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp ở nước ngoài ngành Thương mại điện tử.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán tổng hợp.
- Hình thực làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Yêu cầu khác (nếu có): Có đầu óc nhạy bén nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng đàm phán và thuyết trình tốt; Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao. Chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh để trao đổi công việc với cấp trên, đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước