Mô tả công việc
Người Lao Động sẽ phụ trách Thương hiệu và Marketing của Công Ty và chịu trách nhiệm về các lĩnh vực sau:
1. Báo cáo & Quản trị Doanh nghiệp – đảm bảo thông tin minh bạch, chính xác và tuân thủ pháp luật.
2. Chiến lược & Quản lý Thương hiệu – xây dựng và thực hiện chiến lược thương hiệu, đảm bảo tuân thủ pháp luật.
3. Chiến lược & Triển khai Marketing – quản lý chiến dịch trên nhiều kênh, tuân thủ luật quảng cáo và bảo vệ người tiêu dùng.
4. Quan hệ công chúng & Truyền thông – quản lý thông cáo báo chí, xử lý khủng hoảng, đảm bảo tuân thủ pháp luật.
5. Quản lý Ngân sách & Nguồn lực – quản lý ngân sách marketing, hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo tuân thủ.
6. Nghiên cứu & Phân tích Thị trường – dẫn dắt nghiên cứu dựa trên dữ liệu, tuân thủ luật bảo mật dữ liệu.
7. Tuân thủ & Báo cáo – báo cáo cho Giám đốc Điều hành và Hội đồng, đảm bảo tính chính xác và hợp pháp.
8. Lãnh đạo & Phát triển Đội ngũ – quản lý tuyển dụng, đào tạo và hiệu suất đội ngũ, tuân thủ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Trình độ cử nhân đại học chuyên ngành Truyền thông thương hiệu
+ Văn bằng về thiết kế trải nghiệm người dùng
+ Văn bằng về Quản lý sản phẩm nâng cao: Tầm nhìn, Chiến lược và Số liệu
+ Văn bằng chuyên gia về Thiết kế sản phẩm kỹ thuật số
+ Thành thạo giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Pháp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vai trò điều hành và quản lý thương hiệu, truyền thông và thiết kế tại doanh nghiệp về lĩnh vực tài chính.
Quyền lợi
Có cơ hội được đào tạo về kiến thức chuyên ngành, tham dự hội thảo chuyên đề để nâng cao năng lực. Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định và các quyền lợi khác theo thoả thuận và đánh giá hiệu quả công việc.