Mô tả công việc
Quyết định hoặc phê duyệt về kế hoạch, các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh các dịch vụ tư vấn quản lý của công ty.
Xây dựng các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng của công ty.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của công ty, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản.
Giao dịch đàm phán hợp đồng kinh doanh với các khách hàng, đối tác của công ty.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu hàng tháng, hàng quý cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý kinh doanh, Trưởng/Phó phòng kinh doanh ở các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động cần phải am hiểu nhiều về thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý. Có khả năng quản lý nhân sự, có tầm nhìn sâu rộng, có khả năng phân tích tốt được tình hình thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý và tình hình đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả cho công ty. Có khả năng sắp xếp công việc, xử lý và thích ứng tốt với áp lực trong công việc.
Quyền lợi
TRao đổi rõ hơn khi phỏng vấn