Mô tả công việc
-Tư vấn và đồng hành cùng khách hàng (từ khởi nghiệp đến doanh nghiệp lớn) trong các lĩnh vực: vận hành, chuyển đổi số, mở rộng thị trường, ứng dụng công nghệ
-Xây dựng và triển khai các sáng kiến chiến lược kết hợp giữa tư vấn kinh doanh và giải pháp công nghệ
-Quản lý, phát triển quan hệ khách hàng cấp cao (C-level), chủ động đề xuất dịch vụ mới, tham gia thuyết trình và hội thảo
-Lãnh đạo, tổ chức đội nhóm đa chức năng (kỹ sư, thiết kế, phân tích) để đảm bảo tiến độ, chất lượng và mục tiêu dự án
-Trình bày, báo cáo kết quả, hỗ trợ khách hàng ra quyết định một cách rõ ràng và hiệu quả
Yêu cầu công việc
-Thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với các đối tác và khách hàng là người nước ngoài. Giao tiếp được tiếng Pháp là một điểm cộng vì có thể phục vụ cho tệp khách hàng châu Âu đặc biệt khách hàng đến từ Pháp
-Tư vấn và duy trì quan hệ với khách hàng
-Hiểu biết sâu về công nghệ, có khả năng tư vấn các ngôn ngữ lập trình chính
-Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm đa chức năng trong môi trường công nghệ
-Có nền tảng về phần mềm/sản phẩm số, kinh nghiệm logistics, sản xuất, fintech, thương mại điện tử; am hiểu sâu về AI và Agile
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.