Mô tả công việc
• Thay mặt Phó giám đốc điều hành đón tiếp khách hàng, tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp.
• Sắp xếp lịch trình công việc, lên kế hoạch cuộc họp, hội nghị, công tác… cho Phó giám đốc điều hành.
• Quản lý tài liệu điện tử, giấy tờ, tiếp nhận, triển khai chỉ đạo xuống các phòng ban.
• Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, đóng góp ý kiến, đưa ra đề xuất cải tiến quy trình làm việc khi cần thiết.
• Lập báo cáo kết quả định kỳ cho Phó giám đốc điều hành hoặc lãnh đạo doanh nghiệp theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Bất động sản tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc tại các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác:
• Khả năng sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh lưu loát, có khả năng nghe hiểu, ngoại giao và giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
• Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện và khách quan về tầm nhìn cho doanh nghiệp.
• Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.