Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng hoàn thành thanh toán.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Pháp và tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu kinh doanh và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài.
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.