Mô tả công việc
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động khách sạn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Xây dựng chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn, phù hợp với định hướng của Hội đồng Quản trị.
Giám sát hoạt động các bộ phận: Lễ tân, Buồng phòng, Ẩm thực, Kinh doanh – Tiếp thị, Nhân sự, Tài chính – Kế toán, Kỹ thuật.
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng.
Quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa doanh thu.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự; xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Hội đồng Quản trị và đối tác liên doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn và du lịch.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tổng quản lý, Giám đốc tại các Khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở nước ngoài.
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Yêu cầu khác: Am hiểu sâu sắc về hoạt động khách sạn, thị trường du lịch, các quy định pháp luật liên quan. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và ra quyết định tốt. Hiểu biết về quản trị tài chính, quản lý nhân sự và phát triển chiến lược. Khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả. Có khả năng lập kế hoạch, phân tích tổng hợp, xử lý thông tin và tình huống; Tự tin trong giao tiếp có khả năng thuyết trình tốt. Ngoài ra người lao động đảm nhận vị trí này phải giao tiếp, thuyết trình thạo bằng tiếng Hàn, tiếng Anh để trao đổi công việc đối tác, khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.