Mô tả công việc
* Xây dựng và cập nhật hệ thống quản trị rủi ro toàn diện cho doanh nghiệp.
* Xác định, đánh giá và theo dõi các rủi ro tiềm ẩn toàn diện cho hoạt động của toàn bộ hệ thống kinh doanh.
* Thiết lập quy trình kiểm soát nội bộ, chủ động đánh giá các yêu cầu tuân thủ về cải thiện các điểm yếu trong hoạt động hệ thống.
* Làm việc với các bộ phận để phát triển và triển khai các kế hoạch nhằm giảm thiều rủi ro.
* Chủ động phát hiện và cảnh báo sớm để xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro về tài chính, pháp lý, vận hành và nhân sự.
* Giám sát và phối hợp xử lý các khủng hoảng, sự cố rủi ro phát sinh.
* Thực hiện báo cáo định kỳ/ đột xuất về tình hình rủi ro và hiệu quả kiêm soát rủi ro
Yêu cầu công việc
* Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị rủi ro, quản lý tuân thủ vận hành.
* Có tư duy phản biện, phân tích và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng đảm bảo tiến độ thực thi chiến lược hoạt động của doanh nghiệp
* Có khả năng lãnh đạo, xây dựng và triển khai khung quản trị cũng như hệ thống quản lý rủi ro một cách hiệu quả.
* Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và làm việc hiệu quả với các nhóm đa chức năng trong môi trường doanh nghiệp quy mô lớn
* Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin
* Khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và làm việc nhóm tốt, đặc biệt trong môi trường đa bên liên quan và áp lực cao về thời gian.
* Có khả năng lãnh đạo và làm việc đội nhóm đê xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ khả năng, tính nhạy bén và tư duy linh hoạt với sự thay đôi vê các xu hướng công nghệ mới và sự phát triển của ngành, có khả năng thích nghi và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng thành tích