Mô tả công việc
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí
Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên
Xây dựng và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước
Tham gia làm việc, đàm phán, trao đổi với đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế
Quản lý rủi ro và đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật
Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của công ty cùng Giám đốc và Chủ tịch công ty;
Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn và dài hạn của doanh nghiệp;
Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra.
Yêu cầu công việc
- Số lượng (người): 01 người
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, ứng dụng máy tính
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhà quản lý tại các công ty nước ngoài;
- Mức lương: 30 triệu đồng/tháng
- Thời gian làm việc: Từ ngày 20/10/2025 đến ngày 19/10/2027
- Địa điểm làm việc: Số 51-53 Đường Võ Văn Tần, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh;
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Có khả năng hoạch định chính sách phát triển của công ty phù hợp ngành nghề hoạt động;
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Có tư duy quản trị cởi mở, linh hoạt, hướng ngoại;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.