Mô tả công việc
+ Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh ở cả thị trường trong nước và quốc tế.
+Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
+Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh điều chỉnh và cập nhật kế hoạch kinh doanh dựa trên việc quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, nhằm đáp ứng các thay đổi của thị trường.
+Hỗ trợ quản lý công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới trong bộ phận kinh doanh.
+Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo bộ máy kinh doanh hoạt động hiệu quả.
+ Thu thập và phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
+ Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác. + Báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc về tình hình hoạt động kinh doanh, đồng thời đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động chung.
Yêu cầu công việc
+Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học nước ngoài chuyên ngành Marketing, Truyền Thông- Quảng cáo, Quan hệ công chúng +Yêu cầu kinh nghiệm: Yêu cầu có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Phó Giám Đốc Quản Lí Kinh Doanh trong lĩnh vực Marketing- Truyền Thông Quảng Cáo hoặc các lĩnh vực liên quan +Yêu cầu khác: Người đảm nhận vị trí này cần có kỹ năng phân tích để đánh giá xu hướng thị trường, xác định chiến lược kinh doanh; có kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và đánh giá hiệu suất bộ phận kinh doanh. Ngoài ra, người lao động cần có khả năng thuyết trình, phản biện lưu loát bằng tiếng Anh để đàm phán với khách hàng và đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
+ Được tham gia BH đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) + Các khoản phụ cấp và được cung cấp thiết bị phục vụ cho công việc + Các chương trình đào tạo về kĩ năng và kiến thức chuyên môn. + Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building và nghỉ dưỡng. + Thưởng KPIs dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty