Giám đốc hành chính

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025
Mức lương: 18 triệu
Lượt xem: 2

Địa điểm làm việc

1. Lô AN57, đường số 14, khu chế xuất Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Quản lý, xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị.
• Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
• Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công. Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa... cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý.
• Xây dựng và chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, an toàn lao động, vệ sinh môi trường làm việc.
• Là người đại diện cho công ty để giải quyết các công việc/ thủ tục với các cơ quan tổ chức bên ngoài khi cần.
• Giám sát việc thực hiện nội quy làm việc.
• Triển khai việc thực thi công tác hậu cần cho các sự kiên của công ty ( tổ chức trong và ngoài công ty).
• Xây dựng, tham mưu, phát triển hệ thống các quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng một cách hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành ngành Quản trị nhân sự, Nhân lực, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng hành chính – nhân sự, Giám đốc hành chính tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe đạp và xe cho người khuyết tật.
- Yêu cầu khác: Ứng viên am hiểu luật lao động, am hiểu các quy định pháp lý. Có khả năng quản lý và điều hành các công việc liên quan của phòng hành chính theo tiêu chuẩn quốc tế. Am hiểu về con người và văn hóa đa quốc gia, đặc biệt là Đài Loan, Trung Quốc vì nhân sự nước ngoài và ban lãnh đạo của công ty chủ yếu là người Đài Loan và Trung Quốc. Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để thuận tiện làm việc với các nhân viên và báo cáo với ban lãnh đạo là người nước ngoài. Ứng viên cần có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, chịu được áp lực lớn trong công việc, có tâm huyết với nghề, có khả năng lãnh đạo, kết nối cho các thành viên của các bộ phận tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Quyền lợi

Nghỉ phép năm.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thu nhập ổn định.
Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.
Được làm việc theo hình thức Thực hiện hợp đồng lao động với thời hạn làm việc từ ngày 16/11/2025 đến ngày 15/11/2027

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/09/2025

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN INNOVA
Địa chỉ: Lô AN57, đường số 14, khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+