Mô tả công việc
Tiếp nhận các vấn đề cần giải quyết của khách hàng Đài Loan, Trung Quốc và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng Đài Loan, Trung Quốc vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 01 năm ở nước ngoài các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, từng đảm nhận các chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về thị trường giày dép trong và ngoài nước.
• Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống.
• Khả năng giao tiếp tốt.
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực, đóng bảo hiểm xã hội