Loading...

Nhân viên chăm sóc khách hàng (mảng khách hàng Đài Loan và Trung Quốc)

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

 Tiếp nhận các vấn đề cần giải quyết của khách hàng Đài Loan, Trung Quốc và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
 Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
 Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
 Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng Đài Loan, Trung Quốc vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật.
 Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 01 năm ở nước ngoài các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, từng đảm nhận các chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về thị trường giày dép trong và ngoài nước.
• Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống.
• Khả năng giao tiếp tốt.
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.

Quyền lợi

Mức lương phù hợp với năng lực, đóng bảo hiểm xã hội

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ON VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Lim Tower III, số 29A Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: