Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong nước và quốc tế, hiểu nhu cầu và sở thích của họ để cung cấp dịch vụ tốt hơn.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm thực phẩm, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp.
- Thực hiện giao dịch bán hàng, xử lý thanh toán và đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
- Kiểm tra hàng hóa, đảm bảo đủ hàng và sắp xếp sản phẩm gọn gàng, khoa học trong cửa hàng.
- Đề xuất ý tưởng và tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng trong nước và quốc tế.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để hiểu rõ về xu hướng mua hàng của khách hàng và đề xuất cải thiện.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận như kho hàng, marketing để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: có thời gian làm việc trên 03 năm ở vị trí Lao động kĩ thuật: Nhân
viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất, buôn
bán giày dép, hàng may sẵn
- Yêu cầu khác:
- Nhạy bén, am hiểu pháp luật lao động, thương mại
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán bằng Tiếng Anh tốt; tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong
xử lý tình huống
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;